ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ Solid Carbide End Mills

ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ Solid Carbide End Mills Seco Tools.
ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์
ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์
ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ที่มีคุณภาพสูงจาก Seco สำหรับใช้กับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงประเภทต่าง ๆ ที่รวมทั้งอุตสาหกรรมแม่พิมพ์, อากาศยาน, การแพทย์, การผลิตไฟฟ้าและวิศวกรรมทั่วไป

ผลิตภัณฑ์ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ Jabro™ ที่มีคุณภาพสูงจาก Seco ใช้ได้ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงประเภทต่าง ๆ ที่รวมทั้งอุตสาหกรรมแม่พิมพ์, อากาศยาน, การแพทย์, การผลิตไฟฟ้าและวิศวกรรมทั่วไป

เครื่องมือ Tornado ที่ดีเยี่ยมของเราใช้สำหรับงานกัดความเร็วสูง ขณะที่เครื่องมือเคลือบ Diamond เหมาะสำหรับการกัดกราไฟต์และเครื่องมือ Mini สำหรับการกัดชิ้นงานที่มีขนาดเล็กที่สุด

การแบ่งประเภท Jabro ของ Seco:

JC800 COMPOSITE
JC800 COMPOSITE
กลุ่ม JC800 COMPOSITE
กลุ่มผลิตภัณฑ์ JC ที่ครอบคลุมการตัดเฉือนวัสดุคอมโพสิต (CFRP) ดอกกัดที่มีรูปทรงต่างกัน 6 แบบเพื่อให้เหมาะกับวัสดุเหล่านี้และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทั้งในรุ่นเมตริกและนิ้ว



JABRO™--SOLID²
JABRO™--SOLID² 
JABRO™--SOLID² 
Jabro-Solid² เป็นตระกูลดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์รุ่นใหม่ของ Seco ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการตัดเฉือนที่ท้าทายในงานกัดทั่วไป



ดอกกัดผิวสำเร็จร่องฟันยาว
ดอกกัดผิวสำเร็จร่องฟันยาว
JABRO™-SOLID² ดอกกัดผิวสำเร็จร่องฟันยาว
ดอกกัดผิวสำเร็จร่องฟันยาว Jabro (JS522) เป็นดอกกัดรูปทรงใหม่ในตระกูล solid² สำหรับการกัดงานทั่วไปออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่องานผิวสำเร็จที่ดี



ดอกกัดTornado
ดอกกัดTornado
TORNADO
กลุ่มดอกกัดเคลือบผิวที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษสำหรับงานกัดความเร็วสูง (HSM) ด้วยขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 2-20 มม.ในรูปทรงที่หลากหลาย



การกัดประสิทธิภาพสูง
การกัดประสิทธิภาพสูง
HPM
กลุ่มเครื่องมือโซลิดคาร์ไบด์ที่ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะเพื่อให้มีอัตราการขจัดเศษสูงในวัสดุที่หลากหลาย ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 2 มม.ถึง 25 มม.



ดอกการกัดอัตราป้อนสูงHFM
ดอกการกัดอัตราป้อนสูงHFM
HFM
กลุ่มเครื่องมือโซลิดคาร์ไบด์สำหรับการกัดอัตราป้อนสูง ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 1 มม.ถึง 12 มม.



Jabro™ JHP 770 & JHP 780
Jabro™ JHP 770 & JHP 780
JABRO™ JHP 770 & JHP 780
ผลิตภัณฑ์ตระกูล HPM ได้เพิ่ม 2 รูปทรงใหม่สำหรับการตัดเฉือนประสิทธิภาพสูง ทั้ง JH770 และ JH780 ให้อัตราการขจัดเศษสูงและความมั่นคงไม่เกิดการสะท้านในขณะการกัดงาน



ดอกกัดขนาดเล็กมากเคลือบ
ดอกกัดขนาดเล็กมากเคลือบ
MINI
ดอกกัดขนาดเล็กมากเคลือบ "MEGA-64-T", Mega-T" และ "Diamond" ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 0.1 มม. (.0039") ถึง 2.0 มม.(.0590")



เพชร ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ที่มีการเคลือบแบบตกตะกอนด้วยไอเคมี
เพชร ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ที่มีการเคลือบแบบตกตะกอนด้วยไอเคมี
DIAMOND
ดอกกัดโซลิดคาร์ไบด์ที่มีการเคลือบแบบตกตะกอนด้วยไอเคมี (CVD) การเคลือบ "Diamond" ใช้สำหรับการกัดวัสดุที่ผ่านการกัดกร่อน เช่น กราไฟต์ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 0,2 มม. ถึง 12 มม.



ดอกกัดVHM
ดอกกัดVHM
VHM
กลุ่มดอกกัดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานทั่วไป ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 1 มม. ถึง 32 มม.



ดอกกัดคอมโพสิต composites
ดอกกัดคอมโพสิต composites
คอมโพสิต
กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมือกัด Jabro™ พร้อมด้วยการเคลือบ diamond แบบ CVD เพื่อลดการสึกหรอ ออกแบบมาเพื่อลดการเกิดเสี้ยน (ด้านบนและด้านล่าง) ในการตัดเฉือน การกัดข้างและการกัดลอกแบบ 3 มิติ, การกัดเส้นขอบ, และการกัดร่องชั้นวัสดุผสมเส้นใยคาร์บอนและเส้นใยแก้ว และพลาสติกวิศวกรรมที่มีประสิทธิภาพสูง เช่น PEEK และวัสดุรังผึ้ง



1