งานกัดลอกแบบ Copy Milling Seco

งานกัดลอกแบบ Copy Milling Seco Tools
เครื่ืองมือ 2 ชนิดที่ใช้เทคโนโลยีคมตัดในงานกัดแบบ 3 มิติ คือ หัวกัด R218.20 (K=2, หัวบอล) และ หัวกัด R217/220.21 (หัวกัดอัตราป้อนสูง) หัวกัดบอลรุ่นใหม่เป็นหัวกัดที่ให้ประสิทธิภาพสูงและความน่าเชื่อถือสำหรับงานกัดโปร์ไฟล์ด้วยอัตราป้อนที่สูงกว่า เครื่องมือที่แข็งแรงทำให้สามารถใช้ในการผลิตแบบไม่ใช้คนควบคุมเครื่องได้ หัวกัดอัตราป้อนสูงเป็นหัวกัดที่ให้ความคล่องตัวในการขจัดเศษสูงเพื่อการเพิ่มผลผลิต ทำให้ Seco Tools มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้อย่างกว้างขวางที่สุดในท้องตลาด

Copy Milling งานกัดลอกแบบ
Copy Milling งานกัดลอกแบบ



หัวกัดเม็ดมีดทรงกลม
หัวกัดเม็ดมีดทรงกลม
หัวกัดเม็ดมีดทรงกลม หัวกัดพร้อมเม็ดมีดทรงกลมใช้ในการกัดหยาบและกัดขั้นกึ่งสำเร็จในงานกัดปาดผิวและงานกัดลอกแบบซึ่งรวมถึงงงานกัดหลุมด้วย



High Feed solution
High Feed solution
การแก้ปัญหาด้วยวิธีการกัดอัตราป้อนสูง การแก้ปัญหาด้วยวิธีกัดอัตราป้อนสูงจาก Seco – หัวกัด 217/220.21 และ Minimaster® – เป็นเครื่องมือที่ให้อัตราการขจัดเศษสูงและช่วยเพิ่มผลผลิต



K=2 หัวกัดบอล
K=2 หัวกัดบอล
K=2 หัวกัดบอล หัวกัดบอลได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและให้ความน่าเชื่อถือที่ดีกว่าในงานกัดลอกแบบ



Minimaster
Minimaster
MINIMASTER® ระบบดอกกัดที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดเล็กชนิดถอดเปลี่ยนได้ Minimaster จาก Seco เป็นระบบการปรับเปลี่ยนเครื่องมือที่มีความคล่องตัวสูงพร้อมด้ามจับที่ทำด้วยเหล็กกล้า



หัวกัดแนวดิ่ง
หัวกัดแนวดิ่ง
หัวกัดแนวดิ่ง การกัดงานแบบทิ่มถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้สามารถขจัดเศษวัสดุจำนวนมากและสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งานได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่มีการจับชิ้นงานยาว



POWER4
POWER4
POWER4 Power4 คือหัวกัดลอกแบบซึ่งถูกนำมาใช้กับการผลิตใบกังหัน หัวกัดรุ่นใหม่นี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับลูกค้าในส่วนอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้า

Credit : http://www.secotools.com/th/Global/Products/Milling/Copy-milling/